Trường Tiểu học Hiệp Thành

https://thhiepthanh.tptdm.edu.vn


CÔ Thang Thị Hồng Nhung: Xứng đáng là giáo viên mẫu mực

“Cô Hồng Nhung” – Tên của cô đã khá quen thuộc với trường tiểu học Hiệp Thành, đặc biệt là các em học sinh khối 4,5 và đội văn nghệ của nhà trường
Lần đầu tiên dự thi giáo viên dạy giỏi giải thưởng Võ Minh Đức, cô Thang Thị Hồng Nhung, trường Tiểu học Hiệp Thành (TP.TDM) đã đạt được kết quả hơn mong đợi. Cô tâm sự, hội thi đã tạo điều kiện cho mỗi giáo viên được tìm hiểu, trao đổi, học tập những kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, những kinh nghiệm và phương pháp dạy học tốt nhất.Để chuẩn bị cho những tiết dự thi ở từng vòng thi, bản thân mỗi giáo viên phải nghiên cứu kỹ các môn học khác nhau, sự liên kết giữa các tầng kiến thức, suy nghĩ ý tưởng thiết kế bài dạy, tự làm đồ dùng dạy học để phục vụ mục tiêu đổi mới phương pháp, kiểm tra đánh giá trong mỗi tiết thi. Từ những vất vả trong quá trình chuẩn bị đó, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh nghề nghiệp của nhà giáo đã vững vàng lên rất nhiều.
                    
cô Thang Thị Hồng Nhung trên bục giảng
Qua 5 năm học gắn bó với trường tiểu học, cô Nhung đã thể hiện sự năng động, sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp dạy, tích cực tham gia các phong trào, những cuộc vận động lớn của ngành. 2 năm học qua, ngành thực hiện thay đổi điểm số bằng nhận xét đánh giá học sinh (HS), phụ huynh đã thật sự hài lòng với những lời nhận xét sát thực của cô. Cô Nhung chia sẻ, mỗi HS một tính cách, vì vậy để nhận xét chính xác từng HS, cô phải quan sát các em trong giờ học, giờ ra chơi. Cô cũng thường xuyên liên lạc với phụ huynh để thông báo tình hình học tập của các em.
DSC03806 (FILEminimizer)
cô Thang Thị Hồng Nhung tham gia phong trào của phường Hiệp Thành
Tự nhủ không ngủ quên trên chiến thắng, cô Nhung tiếp tục hoàn thiện mình hơn nữa để trở thành người giáo viên có phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi, phong cách mẫu mực, được phụ huynh và HS yêu mến. Nói về cô Nhung, cô Nguyễn Thị Thu Thủy,Hiệu trưởng nhận xét," cô Nhung là giáo viên dạy giỏi nhiều năm liền. Cô tham gia tốt các phong trào thi đua dạy và học, nổi bật là phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm. Trong công tác chủ nhiệm, cô luôn chăm chút HS, tổ chức tốt các hình thức dạy học, đổi mới phương pháp để nâng cao chất lượng. Cô thường xuyên liên hệ với phụ huynh để cùng nhà trường giáo dục các em. Cô cũng quan tâm giúp đỡ những HS có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập". Cô Nhung xứng đáng là giáo viên mẫu mực của trường Tiểu học Hiệp Thành.

Nguồn tin: tiểu học Hiệp Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây