Trường Tiểu học Hiệp Thành

https://thhiepthanh.tptdm.edu.vn


Trường TH Hiệp Thành tích cực tham gia cuộc thi viết “ Những tấm gương làm theo lời Bác năm 2021”

“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã bồi đắp thêm niềm tin, tạo sức bật mới cho các tập thể, cá nhân vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, toàn diện.Đảng bộ phường Hiệp Thành đã tổ chức cuộc thi viết “ Những tấm gương làm theo lời Bác năm 2021”
Chi bộ nhà trường đã phát động cuộc thi đến với toàn thể Đảng viên trong chi bộ,và các bạn đoàn viên trong chi đoàn giáo viên. Mỗi tác phẩm là một câu chuyện xúc động về tình thầy trò, về nghị lực vượt khó của những thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người; những tấm gương học sinh tiêu biểu, học tập tốt, nỗ lực vượt lên số phận. Nhiều bài viết được đánh giá cao bởi lối viết trong sáng, chân thực, hình ảnh minh họa phong phú.
Sáng ngày 12/1/2022 ban tổ chức đã tổng kết cuộc thi, kết quả trường tiểu học Hiệp thành đạt được giải 3 tập thể,1 giải 3  cá nhân và 2 giải khuyến khích. Không đơn thuần là một cuộc thi, hoạt động này đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa thiết thực trong toàn bộ Đảng viên, là dịp để nâng cao nhận thức, tạo chuyển biến tích cực về tư tưởng, đạo đức, lối sống, văn hóa, phong cách, tác phong làm việc đối với đông đảo Đảng viên, đoàn viên trên địa bàn phường Hiệp Thành. Thông qua việc tìm hiểu, viết gương điển hình đã khơi gợi tình cảm, ý thức trách nhiệm của mọi người, giúp nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho cán bộ, Đảng viên trong ngành  nỗ lực phấn đấu, tích cực làm theo lời Bác bằng những việc làm cụ thể.
Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết:
Cô Đinh Thị Cẩm Tú ( đứng giữa) bí thư chi đoàn nhận giải ba cá nhân
Cô Thái Xuân Hiệp đứng thứ hai từ phải qua nhận giấy khen giải 3

Tác giả: ban biên tập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây