Thủ công – môn học khơi gợi niềm đam mê sáng tạo cho học sinh

Thứ tư - 28/02/2018 08:57
Mỗi một môn học đềù hướng tới giáo dục một lĩnh vực nhưng không tách biệt mà được tích hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong việc giáo dục học sinh phát triển toàn diện.
tác phẩm của các em học sinh lớp 1/5
tác phẩm của các em học sinh lớp 1/5

 Môn Thủ công là một môn học mà hoạt động học lí thuyết luôn kết hợp với hoạt động thực hành vì thế nó góp phần hết sức quan trọng trong việc hình thành, phát triển kĩ năng thực hành kĩ thuật tỉ mỉ, chính xác. Thông qua hoạt động thực hành, học sinh phát triển và hình thành thói quen lao động, hợp tác trong công việc, phát triển tư duy, óc sáng tạo, rèn luyện đôi bàn tay khéo léo …

Đối với học sinh lớp 1, việc học Thủ công hết sức nhẹ nhàng, theo kiểu vừa học vừa chơi. Chính vì vậy, trong các tiết học Thủ công, học sinh rất hứng thú và tham gia hết sức tích cực .

Đây là một số hình ảnh giờ học Thủ công của cô trò lớp 1/5 trường Tiểu học  Hiệp Thành.
 

học sinh lớp 1/5 làm thủ công
Học sinh lớp 1/5 bên tác phẩm của mình
học sinh
Tiết học thủ công lý thú

Tác giả: Hòa Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

TRUYỀN HÌNH GIÁO DỤC
Văn bản mới

2190/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/10/2024. Trích yếu: Hướng dẫn thực hiện công tác công khai theo Thông tư số 09/2024/TT-BGDĐT và các quy định thực hiện công khai trong quản lý trường học từ năm học 2024-2025 và những năm học tiếp theo

Ngày ban hành: 08/10/2024

589/PGDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025. Trích yếu: Tích hợp VneID vào hệ thống phần mềm quản lý trường học trên CSDL ngành GDĐT

Ngày ban hành: 05/05/2025

131/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 07/02/2025. Trích yếu: Triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2025

Ngày ban hành: 07/02/2025

578/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 28/04/2025. Trích yếu: Kế hoạch kiểm tra ứng dụng CNTT và chuyển đổi số về giáo dục năm 2025

Ngày ban hành: 28/04/2025

555/PGDĐT

Ngày ban hành: 24/04/2025. Trích yếu: Hướng dẫn đánh giá mức độ chuyển đổi số của cơ sở giáo dục phổ thông

Ngày ban hành: 24/04/2025

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay943
  • Tháng hiện tại32,647
  • Tổng lượt truy cập1,782,685
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây