Trường Tiểu học Hiệp Thành

https://thhiepthanh.tptdm.edu.vn


Trường tiểu học Hiệp Thành tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương năm 2022”

Chiều ngày 28/1/2022 , trường tiểu học Hiệp Thành tổ chức chương trình “ san sẻ yêu thương năm 2022”.
Trường tiểu học Hiệp Thành tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương năm 2022”
Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng viết lên những nốt nhạc “ Sống trong đời sống cần có một tấm lòng “ đây là những dòng tâm sự rất đời rất người của nhạc sĩ về tấm lòng của con người trong xã hội này. Sự yêu thương và chia sẻ là những điều cần thiết để gắn kết những trái tim lại với nhau và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.
Xuất phát từ ý nghĩa đó , trường tiểu học Hiệp Thành tổ chức chương trình “san sẻ yêu thương” kêu gọi phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ giáo viên và phụ huynh học sinh trong toàn trường tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui hạnh phúc để đón mùa xuân ấm áp hơn. Qua chương trình nhà trường đã đón nhận rất nhiều tấm lòng vàng cho những học sinh khó khăn của nhà trường.
Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa góp phần giáo dục truyền thống tương thân thương ái, san sẻ một phần nhỏ khó khăn trong cuộc sống để các em có thể đón một cái tết ấm no, đầm ấm.
Trao đi yêu thương để nhận lại yêu thương đó là quy luật tốt đẹp trong cuộc sống này. Đối với các em được nhận quà hôm nay, món quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tấm lòng tình cảm của tất cả các bạn, các thầy cô, các tổ chức trong xã hội dành cho các em.
Thay mặt nhà trường, Cô Nguyễn Thị Xắm – Hiệu trưởng  nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân và Ban đại diện cha mẹ học sinh, chúc Ban đại diện cha mẹ học sinh, thầy cô giáo cùng các em học sinh chuẩn bị đón một ăn mới bình an, tràn đầy sức khoẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Một số hình ảnh của chương trình:
htphatbieu
Cô Nguyễn Thị Xắm- hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc chương trình
hs
Học sinh biểu diễn văn nghệ
 
Cô Nguyễn Thị Xắm- hiệu trưởng nhà trường trao quà cho những em học sinh khó khăn
Cô Thái Xuân Hiệp- phó hiệu trưởng nhà trường trao quà cho những em học sinh khó khăn
Cô Đinh Thị Cẩm Tú- bí thư chi đoàn nhà trường trao quà cho những em học sinh khó khăn
Thầy Trần Đức Hiếu- phó chủ tịch công đoàn nhà trường trao quà cho những em học sinh khó khăn

Tác giả: ban biên tập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây